Cây nước nóng lạnh FujiE WD-1500U-KR ( RED )
- Mã sản phẩm: WD-1500U-KR
- Giá: Liên hệ(Sản phẩm chưa bao gồm VAT)
- Số lượng :
- Lượt xem: 955
BẢO HÀNH 12 THÁNG
- THÔNG TIN KHUYẾN MÃI:
-
- Đặt hàng
- Mua hàng
Cây nước nóng lạnh FujiE WD-1500U-KR ( RED ) có trang bị công nghệ UV-C LED (khử trùng bằng ánh sáng cực tím bước sóng ngắn) độc quyền, giúp tiêu diệt hết các vi khuẩn, virut, nấm mốc và các mầm bệnh khác trong nước
0935696695
HỖ TRỢ 24/7
Bảo hành tận nơi
Khách hàng
Giao hàng miễn phí
HỒ CHÍ MINH,ĐÀ NẴNG,HÀ NỘI
Đặc điểm của cây nước nóng lạnh FujiE WD-1500U-KR-Red
- Thiết kế 2 vòi nóng/lạnh riêng biệt và thuận tiện
- Công nghệ làm lạnh Block nên rất nhanh và lạnh sâu
- Màn hình WD-1500U-KR có đèn LED và đèn nền Mood cho người sử dụng dễ dàng quan sát
- Được làm từ chất liệu inox, có độ bền cao, giúp đun nước nóng pha trà, pha sữa cho trẻ em, pha cà phê...
- Bình nước có thể tích lớn hơn. Bình nóng 2lít, bình lạnh 3,2lít
- Sử dụng công nghệ làm lạnh Block với công suất làm lạnh là 105W giúp làm lạnh nước nhanh, nhiệt độ nước giảm sâu tới 4 - 10 độ C. Công suất làm nóng là 440W, giúp làm nóng nhanh hơn so với các model cùng loại khác. Nhiệt độ làm nóng là 80 - 90 độ C.
- Tự động bật tắt bằng cảm ứng ánh sáng, giúp tiết kiệm điện (Option).
Thông số kĩ thuật:
- Dung tích bình chứa nước lạnh 3.2lit, nhiệt độ làm lạnh sâu: ~4~10℃
- Dung tích bình chứa nước làm nóng: 2lit, nhiệt độ làm nóng: ~ 80 - 90℃
- Công suất làm lạnh lớn: 105W
- Công suất làm nóng lớn: 440W
- Điện áp: 220V- 50Hz.
- Phương pháp làm mát: Làm lạnh Block thương hiệu LG Hàn quốc
- Kích thước: 300*320*1125mm
- Trọng lượng sản phẩm : 17KGS
- Công nghệ Nhật bản, Sản xuất nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc.
Sản phẩm liên quan:
Sản phẩm cùng loại
Giá KM: Liên hệ
(242 Lượt xem)
Giá KM: Liên hệ
(344 Lượt xem)
Giá KM: Liên hệ
(1428 Lượt xem)
Giá KM: Liên hệ
(1284 Lượt xem)
Giá KM: Liên hệ
(1339 Lượt xem)
Giá KM: Liên hệ
(1236 Lượt xem)
Giá KM: Liên hệ
(1440 Lượt xem)
Giá KM: Liên hệ
(1480 Lượt xem)
Giá KM: Liên hệ
(1306 Lượt xem)
Sản phẩm vừa xem
Giá KM: Liên hệ
(955 Lượt xem)